VOICE OF INDEPENDENT MEDIA

 विश्लेषण
The Independent Voice

प्राडाच्या ‘कोल्हापुरी चपला’ना जागतिक रॅम्पवर मानाचं स्थान – पण आपण आपल्या परंपरेसाठी काय करतोय? - अ‍ॅड. अमोल आर. पाटील ग्लोबल ट्रेड एक्सपर्ट

ADV AMOL R PATIL   03-07-2025 14:13:54   3585

✍️ विशेष प्रतिनिधी | कोल्हापूर / मुंबई | ३ जुलै २०२५

 

जगभरातील लक्झरी फॅशन ब्रँड Prada ने आपल्या नवीन कलेक्शनमध्ये महाराष्ट्राची ओळख असलेल्या कोल्हापुरी चपलांना स्थान दिलं आहे. आणि किंमत? तब्बल ₹१.२ लाख!

ही फॅशनमधील भरारी नक्कीच अभिमानास्पद आहे — पण यामागे एक मोठा प्रश्नही दडलेला आहे:

 

“जगाला आपल्या परंपरेची किंमत कळली… पण आपणच तिला किती मान देतो?”

 

👣 कोल्हापुरी – पायातलं सौंदर्य, इतिहासाची नाळ

कोल्हापुरी चपला म्हणजे केवळ चप्पल नाही, तर पिढ्यानपिढ्या चालत आलेलं कौशल्य, संस्कृती आणि आत्मसन्मानाचं प्रतीक.

२०१९ मध्ये मिळालेला GI (Geographical Indication) टॅग त्यांना खास ओळख देतो.

तरीही देशांतर्गत बाजारात त्या केवळ ₹५०० ते ₹२००० मध्ये विकल्या जातात, तर प्राडासारखा ब्रँड त्याचं किंमत ₹१.२ लाख लावतो!

🔍 हीच वेळ आहे – ‘मेड इन इंडिया’ वरून ‘प्राइड ऑफ इंडिया’ कडे वळायची!

भारतीय हस्तकला आज अमेरिकेत, युकेमध्ये, युएईमध्ये पोहोचली आहे — पण त्या प्रमाणात, त्या ब्रँडिंगने, त्या सन्मानाने अजून पोहोचलेली नाही.

💡 पुढचा मार्ग:

1. कारागिरांचा सन्मान करा – त्यांच्या हातात जग जिंकायची ताकद आहे!

2. पारंपरिक डिझाईन + आधुनिक टच – कोल्हापुरीला ग्लोबल लूक द्या!

3. निर्यात धोरण बळकट करा – GI टॅग ही फक्त खूण नाही, ती संधी आहे.

 

✨ प्राडा फॅशन नव्हे, ही आपल्या वारशाची जागतिक घोषणा आहे!

“जर प्राडाला आपल्या परंपरेची किंमत कळते, तर भारताने ती गर्वाने जगापुढे ठेवायला हवी!

कोल्हापुरी चपला मिलानच्या रॅम्पवर शोभल्या, आता त्या ‘मेड फॉर द वर्ल्ड’ बनवूया,”

असं आवाहन ग्लोबल ट्रेड एक्सपर्ट अ‍ॅड. अमोल आर. पाटील यांनी केलं.

 

🇮🇳Ampimex : भारतीय वारशाला जागतिक व्यासपीठ देण्यासाठी कटिबद्ध

भारतातील प्रत्येक हस्तकला हे एक जग जिंकण्याचं शस्त्र आहे. Ampimex संस्थेचा हेतू — ‘लोकल ते ग्लोबल’!

भारतीय कारागिर, उद्योजक आणि उत्पादक यांना जगभर पोहोचवणं हेच आमचं ध्येय.

www.ampimex.in


जाहिराती आणि बातम्या साठी संपर्क करा.





 जाहिराती